21/10/2021 6:05 Green Cross Việt Nam Sử Dụng Nguồn Năng Lượng Xanh Trong Sản Xuất

Vào tháng 5/2021, hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà xưởng tại Công ty TNHH Green Cross Việt Nam đã được triển khai thành công bởi Công ty Giải pháp Năng lượng Thông minh Việt Nam – Singapore (VSSES). Qua đó, Green Cross khẳng định không ngừng nâng cao chất lượng môi trường sản xuất, hướng đến sử dụng nguồn năng lượng xanh, phát triển bền vững.

Bằng việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo này, hoạt động sản xuất của Green Cross Việt Nam ngày càng xanh và thân thiện với môi trường hơn. Hơn thế nữa, với việc lắp đặt nguồn năng lượng mặt trời này trước lần bùng phát gần đây của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, Green Cross đã và đang tiết kiệm chi phí điện năng trong giai đoạn khó khăn này. Thay vào đó, phần chi phí điện năng tiêu thụ này sẽ được dùng để đầu tư thêm nữa vào hoạt động sản xuất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngày càng đa dạng và chất lượng nhất.

Green Cross Việt Nam – “Chất Lượng Trong Mọi Điều Chúng Ta Làm”.

Được thành lập vào năm 2005, Green Cross Việt Nam đã chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng với tổng số 60 thương hiệu sản phẩm thành công. Các sản phẩm chất lượng của họ phục vụ nhu cầu đa dạng, từ sức khỏe và vệ sinh, chăm sóc cá nhân, hàng vải đến chăm sóc gia đình.

Green Cross Việt Nam luôn hướng tới sự “Ưu việt” trong công việc và các công trình mà họ hợp tác. Đối với từng sản phẩm, Green Cross Việt Nam luôn cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn cao để đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng về nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Với những sản phẩm tốt đi kèm với mẫu mã hấp dẫn cũng như sự thấu hiểu từng đối tượng khách hàng, Green Cross đang trên con đường thành công trong việc bảo vệ sức khỏe của nhiều gia đình Việt Nam.

Hệ thống Điện mặt trời mái nhà đầu tư bởi VSSES

Với một trong những giá trị là “Cải tiến liên tục”, Green Cross Việt Nam đã hướng đến mục tiêu bền vững của mình bằng cách lắp đặt Hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà xưởng tạo ra năng lượng xanh sử dụng trong sản xuất và hành chính. Giờ đây, các sản phẩm của họ được “tạo ra bởi nguồn năng lượng mặt trời” và không nghi ngờ gì nữa, mang lại lợi ích thiết thực cho môi trường. VSSES đã đầu tư, phát triển, xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà; và việc lắp đặt đã được hoàn thành chỉ trong một tháng rưỡi và đảm bảo an toàn, chất lượng. Công suất lắp đặt của hệ thống là 578kWp và tạo ra sản lượng hơn 800.000kWh hàng năm. Hệ thống này giúp giảm hơn 738 tấn khí thải CO2 hàng năm, tương đương với việc trồng 8.910 cây xanh mỗi năm.

Green Cross Việt Nam sử dụng năng lượng mặt trời

Dự án điện mặt trời áp mái tại Green Cross Việt Nam

Ông Anson Wong – Giám đốc Sản xuất của Green Cross Việt Nam chia sẻ: “VSSES đã hoàn thành xuất sắc việc triển khai dự án và quản lý tốt tiến độ thực hiện với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất được áp dụng trong toàn bộ dự án. Đội ngũ VSSES có kiến thức tốt về hệ thống và luôn sẵn sàng thực hiện vượt trên cả mong đợi để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho Green Cross Việt Nam.”

– Nguồn: vsses.com

Tin Tức Khác

Green Cross – Tay sạch khuẩn sẵn sàng chinh phục Marathon

Hòa cùng không khí sôi động của các hoạt động sau nhiều năm ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ngày...

Bảo vệ con với quy trình rửa tay đúng cách

 Một trong những biện pháp ít tốn kém, dễ thực hiện và giúp ngăn ngừa sự...

Gỡ rối cho cha mẹ khi con đến lớp trong mùa dịch

Tại tọa đàm “Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ khi trở lại trường”, các chuyên...

Green Cross Việt Nam “Cùng trẻ an toàn đến trường”

Vừa qua, tại trường Tiểu học Lê Văn Lương (huyện Nhà Bè, TPHCM), Báo Khăn Quàng Đỏ cùng công ty...

Bản quyền © 2022 Công ty TNHH Green Cross Việt Nam.