27/04/2022 8:30 Green Cross – Tay sạch khuẩn sẵn sàng chinh phục Marathon

Hòa cùng không khí sôi động của các hoạt động sau nhiều năm ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ngày 18-3 và ngày 16-4, hai sự kiện marathon lớn thu hút sự quan tâm từ đông đảo các người tham gia ở nhiều độ tuổi. Ở cả hai giải chạy, Green Cross hân hạnh đồng hành giúp các hoạt động rèn luyện thể chất trở nên an toàn hơn khi người tham gia có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động với đôi tay hoàn toàn sạch khuẩn.

Giải Marathon quốc tế Đà Nẵng Manulife 2022 thu hút hơn 5.000 vận động viên với đủ các độ tuổi đã có mặt tại Đà Nẵng tham gia tranh tài. Đường chạy đa dạng ở các cự ly từ 1.5km Ronny Dash dành cho trẻ nhỏ đến 42km dành cho người đã có kinh nghiệm chạy, xuất phát từ công viên Biển Đông và đi qua những cung đường đẹp bậc nhất ven biển: đường Võ Nguyên Giáp, đường Hoàng Sa, đường Bạch Đằng và đường Như Nguyệt.

Khu vực EXPO - Da Nang International Marathon

Green Cross tại khu vực sự kiện của giải Marathon quốc tế Đà Nẵng 2022

 

Giải Salonpas HCMC Marathon 2022 cũng với các cự ly đa dạng đủ sức thách thức quyết tâm chinh phục của các vận động viên tham gia ở nhiều độ tuổi. Khác với sự kiện tại Đà Nẵng, giải chạy được diễn ra trong lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 7.000 vận động viên tham gia, sự kiện ở lần thứ 9 tổ chức đã thành công đánh dấu cột mốc 30 năm Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh.

Green Cross tay sạch khuẩn - Bộ hỗ trợ vận động viên - Salonpas HCMC Marathon

Quà tặng Green Cross trong bộ hỗ trợ vận động viên

Đồng hành cùng các màn so tài chinh phục các chặng đường, Green Cross hỗ trợ người tham gia giữ tay sạch khuẩn từ trước khi bước vào đường chạy. Không chỉ xuất hiện tại các khu vực EXPO, khu vực đăng ký tham gia chạy, sự nhỏ gọn và hiệu quả của Green Cross trở thành người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực cùng các vận động viên trên suốt đường chạy. Không dừng lại ở đó, với định hướng năng động và thân thiện, Green Cross luôn thể hiện trách nhiệm cùng cộng đồng với một mục tiêu giữ tay sạch khuẩn mọi lúc, mọi nơi.

Tin Tức Khác

Bảo vệ con với quy trình rửa tay đúng cách

 Một trong những biện pháp ít tốn kém, dễ thực hiện và giúp ngăn ngừa sự...

Gỡ rối cho cha mẹ khi con đến lớp trong mùa dịch

Tại tọa đàm “Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ khi trở lại trường”, các chuyên...

Green Cross Việt Nam “Cùng trẻ an toàn đến trường”

Vừa qua, tại trường Tiểu học Lê Văn Lương (huyện Nhà Bè, TPHCM), Báo Khăn Quàng Đỏ cùng công ty...

Green Cross tri ân Thầy thuốc Việt Nam

Cả nước đang hướng đến kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022). Đặc biệt,...

Bản quyền © 2022 Công ty TNHH Green Cross Việt Nam.